อินแอดดดดดดดดด…..อีกแล้นอ่ะT.T”””

June 26, 2008
 
เช้าวันพฤหัสบดีจ้า เข้าเช้า II9 0930-2130
 
ก็กว่าจะได้ขึ้นรถ ร้อนก็ร้อนนนนนน
 
551กว่าจะมา
 
หวานเย็น ไม่สบายอ่ะ เดี๋ยวตามมา
 
เราก็มาออฟฟิส
 
กินข้าว ทำเอกสาร ช่วงเช้าไม่เท่าไหรค่ะ
 
พอตอนบ่ายนะ แทบตายยยยยยยยยยยยยยย
 
นั่ง Early Check-in ไง หูวววววววว งานเข้าตูเลยค่า
 
ผู้โดยเป็น Iraq แต่ ครอบครัวเค้าอ่ะเป็นNZLหมดแล้วไง เค้าจะไปAKLกัน
 
แต่ผู้โดยมี resident NZL ไง
 
ซาหรุบเลยก็ได้ไปไง จบ…….ง่ายมั้ย
 
ก็ไม่หรอกนะ เพราะเรื่องมีอยู๋ว่า ชื่อเค้าอ่ะในvsa AUS อ่ะ ใช้ชื่อนึง vsa NZL ใช้อีกชื่อนึง
 
ก็เลยไม่รู้จะทำอย่างไรดีอ่ะ
 
แต่ก็จบลงด้วยดี
 
 
มันไม่ใช่แค่นั้น
 
………………………………..
 
………………………………..
 
หลังจากนั้นก็กลับออฟฟิสกับโอปอล
 
แล้วก็ไปgate373 พี่โอให้เรา โบโก้ไง งานเข้าอีกแล้ววววววววค่า
 
หูวววววววววววว ผู้โดยก็ไม่เท่าไหรหรอก 300ก่าคนเอง
 
…………………………………………………….
 
แค่นี้นะ เยอะฉิบ-อายยยยยยเลลยยยยยยยยย
 
แล้วข้าพเจ้านะ โบโก้คนเดียวค่า ฆ่าตูยังง่ายกวาอีก
 
เฮ้ออออออออออออ
 
เย็นก็เย็น สั่นก็สั่น หนาวด้วยยยยย
 
แถวเนี๊ยยยยย  ยาวเชียวววว ประมาณร้อยกว่าชีวิตได้ ที่กำลังเดินลงมาเนี่ยยยย
 
 
อูยยยยยยย เมื่อไหรจาหมด
 
 
พอเสร็จจากgate งานเข้ารอบที่สามของวันนี้ค่า
 
ไปทำอินแอดดดดดดดดดดดดด…
 
ผู้โดยเป็น Srilankan อ่ะ ไม่มีvsa bkk ก็ลงไม่ได้คับ ต้องกลับบ้านอย่างเดียวเลยยยย
 
ก็เป็นEK385 คืนนี้เลย แต่ไม่รูว่าจะได้กลับจิงจิงอ๊ะเป่านะ
 
(เพราะว่าเรากลับบ้านก่อน)
 
แต่เค้าน่ารักนะ ก่อนเราจะกลับ เค้าเอากล้องขึ้นมาถ่ายรูปเรากะพี่โอด้วยอ่ะ
 
ไม่รูว่าจะเอาไปทำไสยศาสตร์อะไรรึเปล่า อย่าทำไรนู๋นะ นู๋กัววววววแล้นนนนนนน
 
เค้ายิ้มตลอดเวลาเลย แต่เราว่าเค้าเข้าใจนะ (แต่พูดอังกฤษไม่ได้) (เราก็ภาษามือบวกอังกฤษ ปอสองของเราไป)
 
 
เราก็บอกเค้าว่าให้ส่งรูปมาให้เราด้วยอ่ะ ก็เขียนที่อยู่ให้ไป
 
ก็บ๊ายบายยยยยยย
 
 
 
5555555ได้โอทีมาหนึ่งชั่วโมงแหน่ะ
 
ปล….จาดีใจ ดีมั้ยเนี่ยยยยยยย
 
ปล….แม่ง เหนื่อยหว่ะ  ขาจาหักกกกก
 
ปล….อยากไปอาบ อบ นวด จัง
 
 
 

ใส่ความเห็น